NEWS

News and updates relating to scheduled launch of new projects and DA's acitivities.

กิจกรรมปีใหม่ 2024

รวมตัวชาว DA ร่วมงานปีใหม่ แลกของขวัญ ลุ้นรางวัลมากมาย และร่วมรับประทานอาหารกลางวันร่วมกัน ขอบคุณทางผู้บริหารทุกท่านที่จัดงานนี้ขึ้นเพื่อเป็นของขวัญแก่พนักงานทุกๆคนมีความสุขรับปีใหม่ 2567 ไปด้วยกัน

ร่วมรับประทานอาหาร ประจำเดือนพฤศจิกายน

ร้าน เล็กเลือดหมู ในตำนาน เปิดขายมากว่า 40 ปี ทีเด็ดอยู่ที่เครื่องในจะไม่มีกลิ่นคาวเลย เพราะทางร้านล้างด้วยน้ำเปล่าถึง 3 น้ำ และต้มด้วยน้ำที่ใส่เกลือลงไปนิดหน่อยเพื่อไล่กลิ่นคาว ส่วนเลือดหมูก็ให้ก้อนโตๆ ซึ่งแน่นอนว่าไม่มีกลิ่นคาวอีกเช่นกัน และอีกอย่างคือ น้ำซุปสูตรเด็ด รสหวานกลมกล่อมจากการต้มเล้งถึง 20-25 กิโลกรัม เกาเหลาเลือดหมู Pig's Ekaehla Blood Soup เกาเหลาเลือดหมู หมูกรอบชิ้นโต เครื่องในจัดเต็ม และน้ำซุปรสชาติกลมกล่อมเข้ากับเนื้อเครื่องในทานกับข้าวสวยร้อนๆ ก๋วยจั๊บน้ำใส Chinese roll noodle clear soup ก๋วยจั๊บน้ำใสอยู่ที่เส้นนุ่มๆ หมูกรอบชิ้นโต เครื่องในจัดเต็มและน้ำซุปรสชาติกลมกล่อมเข้ากับเนื้อเครื่องใน

ร่วมรับประทานอาหาร ประจำเดือนตุลาคม

เมนูประจำเดือนนี้ คือ ก๋วยเตี๋ยวเรือไก่ฉีกป้าปุ๊ จากจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ตำนาน 60 กว่าปี เดินทางมาให้ทุกคนได้ลิ้มลองความอร่อยถึงออฟฟิศ

ร่วมรับประทานอาหาร ประจำเดือนกันยายน

ชาว DA มาร่วมรับประทานอาหารประจำเดือนกับเมนู ก๋วยเตี๋ยวต้มยำหมูเด้ง เพลินพุง ที่มีให้เลือกทั้งแบบน้ำใส ต้มยำ หรือจะแบบแห้งก็ได้ เครื่องแน่นด้วยลูกชิ้น หมูเด้งชิ้นโต และไข่ยางมะตูม มีให้เลือกรับประทานกันอย่างอิ่มอร่อย

ร่วมรับประทานอาหาร ประจำเดือนสิงหาคม

มื้อกลางวันวันนี้ของชาว DA กับเมนู หอยทอด และ ผัดไท ร้าน "วิภาวรรณ" เปิดขายมากว่า ๔๑ ปี เปิดขายผัดไทย หอยทอด ที่แรกหน้าบ้านตั้งแต่ปี พ.ศ. ๒๕๒๕ และได้รับเครื่องหมายรับรองความอร่อย " เปิบพิสดาร " จากคุณสันติ เศวตวิมล " แม่ช้อยนางรำ การันตี

ชาว DA ร่วมรับประทานอาหาร ประจำเดือนกรกฎาคม

วันนี้ DA ร่วมกันรับประทานอาหารกลางวัน เมนู ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่ รสชาติเตาถ่านในตำนาน – ร้านอาหารใน มิชลิน ไกด์ Bangkok ร้านแอนก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่เจ้าดัง ตรงห้าแยกพลับพลาไชย การันตีด้วยมิชลินบิบกูร์มองด์

งานทำบุญบริษัท วันจันทร์ที่ 26 มิถุนายน 2566

ชาว DA เข้าร่วมงานทำบุญบริษัท เพื่อความเป็นสิริมงคล ความเจริญรุ่งเรืองแก่บริษัท เป็นขวัญกำลังใจแก่ผู้บริหารและพนักงานในองค์กร และร่วมรับประทานอาหารกลางวันร่วมกัน กำหนดการทำบุญบริษัท วันจันทร์ที่ 26 มิถุนายน 2566 เวลา 09.30 น. เริ่มทำพิธี เวลา 10.00 น. พระสงฆ์เจริญพระพุทธมนต์ เวลา 11.00 น. ถวายภัตตาหารเพลแด่พระสงฆ์ เวลา 12.00 น. ขอเชิญร่วมรับประทานอาหาร (บุฟเฟ่ต์)